Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

"Vua thẻ" sắp nhận lương khủng ở Real

By Unknown   Posted at  21:41   No comments

"Vua thẻ" sắp nhận lương khủng ở Real

Không phải Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, mà chính là Sergio Ramos mới thật sự là người hùng của Real Madrid trong chiến thắng 4-1 trước Atletico Madrid, qua đó giúp đội nhà hoàn tất giấc mơ Decima. Tại Lisbon, Ramos là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ trước khi Real ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp phụ.


Và trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo AS của Tây Ban Nha, Ramos hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu. "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi là một phần trong đội bóng xuất sắc nhất hành tinh. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục được chơi bóng cho Real thêm nhiều năm nữa và giải nghệ luôn tại CLB".

Cũng theo AS, Real sẽ thảo luận với người đại diện của Sergio Ramos về một bản hợp đồng mới ngay trong hè này. Hiện tại, lương của cầu thủ này là 6 triệu euro/năm, nhưng có thể tăng lên thành 9 triệu euro, qua đó trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ 3 ở CLB, sau Gareth Bale (10 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (17 triệu euro).

Theo EuroSport, lần cuối cùng Ramos gia hạn hợp đồng với Real là vào năm 2011 và hiệu lực ràng buộc kéo dài tới năm 2017.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.