Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Barca – Almeria: Khí thế hừng hực

By Nặc danh   Posted at  18:12   No comments

Đội chủ nhà đã chơi với quyết tâm rất cao để lấy lại khí thế để đem về trận thắng rửa mặt cho trận thua Sociedad

Kết quả hòa giữa Real và Atletico đã mở ra cơ hội rất tốt cho Barca thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng. Cộng thêm quyết tâm rửa mặt cho trận thua Sociedad vòng trước, đội bóng xứ Catalunya đã nhập cuộc với lối chơi rất nhanh. Bóng được triển khai ít chạm và liên tục đưa xuống nách hàng phòng ngự của Almeria để tìm kiếm cơ hội. Sức ép lớn được tạo ra và Alexis đã cụ thể hóa cho đội nhà bằng pha đệm bóng đơn giản từ cú đá của Fabregas.
Có bàn thắng khai thông bế tắc, Barca tiếp tục dồn ép đẩy đối phương lùi sâu về phần sân nhà. Phút 24, Messi đi bóng và bị phạm lỗi trước vòng cấm địa, chính tiền đạo Argentina đã có pha đá phạt hiểm hóc tung lưới thủ thành Esteban nhân đôi cách biệt cho Barca. Dù bị lép vế nhưng Almeria cũng có được bàn rút ngắn tỷ số từ một tình huống phạt góc, Trujillo đã có cú đánh đầu tung lưới Valdes.
Barca – Almeria: Khí thế hừng hực - 1
Barca giành 3 điểm
Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà bắt đầu thi đấu chậm lại theo phong cách quen thuộc. Những pha tấn công của Barca cũng không còn duy trì tính nguy hiểm cao nhưng đến cuối trận đấu, đội bóng xứ Catalunya vẫn có được thêm các bàn thắng. Đầu tiên là pha băng vào của Puyol và cuối cùng là cú đá hiểm hóc của Xavi. Giành thắng lợi đậm đà, Barca đã thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm.
Tỷ số 4-1
Ghi bàn: Alexis 9’, Messi 24’, Puyol 83', Xavi 89' – Trujillo 27’
Đội hình ra sân:
Barca: 1 Victor Valdes 21 Adriano 5 Carles Puyol 22 Dani Alves 14 Javier Mascherano 6 Xavi 4 Francesc Fabregas 16 Sergio Busquets 10 Leo Messi 9 Alexis Sanchez 11 Neymar
Almeria: 1 Esteban 20 Rafita 2 Marco Torsiglieri 5 Angel Trujillo 16 Sebastian Dubarbier 31 Ramon Azeez 7 Verza 15 Corona 10 Rodri 8 Aleix Vidal 19 Jonathan

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.