Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League: MU hết hi vọng

By Nặc danh   Posted at  19:53   No comments

Vào 18h00 chiều ngày hôm qua (21/03 kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã được công bố, có vẻ như ưu thế đang thuộc về các đội bóng lớn khi họ hầu hết chỉ phải đụng độ với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu này.

Mặc dù không có sự trùng hợp nào xảy ra với kết quả bốc thăm thử trước đó, tuy nhiên một thông tin đồn đoán rằng chủ tịch UEFA Platini đã bày tỏ mong muốn được theo dõi một trận chung kết có sự góp mặt của Real Madrid và Bayern, nhằm đem về một nguồn thu khổng lồ là hoàn toàn có cơ sở. 

Theo đó Real Madrid sẽ có cuộc tái đấu với các nhà đương kim Á quân, Borussia Dortmund. Đối thủ đã từng khiến cho đoàn quân của cựu HLV Jose Mourinho ôm hận, trận thua với tỷ số 4-1 tại Signal Iduna Park đã trở thành một nỗ nhục khó phai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng ký ức đó có thể xóa mờ bởi họ đang đứng trước một cơ hội quá tốt để phục hận. Real Madrid vào thời điểm hiện tại đang có một phong độ vô cùng ấn tượng, cộng thêm việc siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo giờ đây đã có thêm sự trợ giúp của Gareth Bale, thì có lẽ Dortmund sẽ khó lòng lập lại được kỳ tích. Nhất là khi đội bóng sọc vàng-đen đã không còn duy trì được một niềm cảm hứng mạnh mẽ như mùa giải trước.

Kết quả bốc thăm cụ thể.
Tương tự, nhà đương kim vô địch Champions League, Bayern Munich sẽ tiếp tục phải chạm trán với một đại diện khác của nước Anh đó là Manchester United. Vừa qua, ‘Quỷ đỏ’ vừa có một cuộc đào thoát ngoạn mục khi xuất sắc đánh bại Olympiakos. Nhưng khi phải so ‘nanh vuốt’ với ‘Hùm xám’ thì có lẽ mọi chuyện sẽ trở nên khác hoàn toàn. Sẽ là một thử thách quá lớn dành cho David Moyes và các học trò bởi dưới thời của người tiềm nhiệm Sir Alex, M.U vẫn còn phải uất ức rời cuộc chơi trước Bayern chứ huống chi lúc này Moyes-United đang gây thất vọng vô bờ.

Còn lại, Barcelona và Atletico Madrid sẽ phải nội chiến tại châu Âu. Dù được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng xét về thực tế ở mùa giải năm nay, Barca đang bất phân thắng bại với Atletico trong 3 trận đấu gặp nhau. Hồi đầu mùa, đội bóng xứ Catalan chỉ giành được Siêu Cúp trước mũi Los Rojiblancos sau màn đấu súng đầy khó khăn. Vì vậy đây có thể coi là một trận đấu cân tài cân sức, giữa một bên già dơ về kinh nghiệm, còn một bên đang thăng hoa tột đỉnh. 

Không có sự trùng hợp với kết quả bốc thăm thử.

Cuối cùng, đó là cặp đấu giữa hai gã nhàu giàu là Paris Saint-Germain – Chelsea. PSG chưa thể tìm ra được một đối thủ xứng tầm ở Champions League mùa giải năm nay và Chelsea chính là thước đo chuẩn mực cho tham vọng cũng như bản lĩnh thực sự của đội bóng thủ đô nước Pháp. Còn đối với HLV Jose Mourinho, dù sao thì gặp PSG vẫn là một thử thách mà ông cùng với các học trò có thể vượt qua, bởi họ rất biết cách để hạ gục những đối thủ non kém hơn trên đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Và sau đây là kết quả bốc thăm cụ thể tứ kết Champions League 2013/2014

Tứ kết 1: Barcelona Atletico Madrid
Tứ kết 2: Real Madrid - Borussia Dortmund
Tứ kết 3: Paris Saint-Germain - Chelsea
Tứ kết 4: Manchester United – Bayern Munich

Thể thức trận tứ kết vẫn như mọi năm theo thể thức lượt đi và về. Loạt trận lượt đi ở vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày: 02/04 và 03/04. Loạt trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần, 09/04 và 10/04.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.