Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

U19 Viêt Nam cần phải khích kệ

By Nặc danh   Posted at  19:19   No comments

Ông bầu Đức đã khen ngợi không ngớt U19 Việt Nam sau chiến thắng đậm U19 Arsenal: 'U19 Việt Nam cần sự khích lệ'
U19 Việt Nam hôm 5/3 làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà cũng như các fan Việt Nam trên toàn thế giới khi thắng đậm chủ nhà U19 Arsenal 3-0 với cú đúp của tiền đạo Công Phượng và một bàn của tiền vệ Xuân Trường.

Tuy nhiên, bên cạnh số đông vui mừng và tâng bốc cũng có nhiều ý kiến cho rằng kết quả này không phải là điều gì quá ghê gớm, vì bại tướng của thầy trò Guillaume Graechen không phải là đội U19 Arsenal xịn.


Ông Đoàn Nguyên Đức, ông bầu của Học viện Bóng đá HAGL JMG, nơi góp số đông cầu thủ cho đội U19 Việt Nam, thì cho rằng không nên mổ xẻ quá sâu về đối thủ. "Trong một trận đấu, ai hay, ai dở thể hiện cả trên sân và tỷ số cuối cùng chính là thước đo rõ nhất. Người nào yêu mến đội tuyển thì vui mừng và dễ ca ngợi, đưa các cầu thủ lên mây, còn ai ghen ăn tức ở thì sẽ chỉ trích", ông trả lời VnExpress.net.

Tuy nhiên, doanh nhân người Gia Lai cho rằng U19 Việt Nam cần được khích lệ vì kết quả trên: "Các cháu lần đầu sang châu Âu tập huấn và cũng mới đến London mấy ngày. Các cháu đá như thế, trước đối thủ châu Âu có thể hình, thể lực tốt hơn hẳn đã là tốt rồi. Hơn nữa, đây cũng chỉ là một trận đá tập".

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư cho U19 Việt Nam như định hướng ban đầu. Đội bóng cần những chuyến tập huấn châu Âu dài hạn như thế này, cọ xát với các đối thủ có đẳng cấp cao hơn hẳn để biết rõ trình độ, thể lực của bản thân rồi từ đó cố gắng để cải thiện những gì còn hạn chế và phát huy các điểm mạnh", ông Đức chia sẻ thêm.

Trận đấu với Arsenal là trận đầu tiên trong chuyến tập huấn dài 51 ngày của U19 Việt Nam ở Anh và Bỉ. Kinh nghiệm tích lũy được từ những lần cọ xát trực tiếp với các đối thủ châu Âu lần này được kỳ vọng sẽ giúp U19 Việt Nam gặt hái thành tích tốt tại giải vô địch U19 Đông Nam Á tháng 9 tới và U19 châu Á một tháng sau đó.

Sau khi thắng U19 Arsenal, U19 Việt Nam sẽ lần lượt đấu với đội U19 của các CLB Wimbledon, Fulham, Tottenham và Wolverhampton trong thời gian lưu lại Anh. Ngày 21/3, toàn đội sẽ bay sang Bỉ và đấu thêm bảy trận nữa với đối thủ là các học viện JMG trên toàn cầu.

Hồng Anh

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.