Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Man Utd lẽ ra phải bán Ronaldo giá 150 triệu

By Nặc danh   Posted at  18:41   No comments

Ferguson: 'Man Utd lẽ ra phải bán Ronaldo giá 150 triệu'

Huyền thoại HLV tin rằng nếu nghe lời ông, Man Utd hẳn đã kiếm được gần gấp đôi khoản tiền 80 triệu bảng khi bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid. Sir Alex tiếc nuối khi bán C7 quá rẻ cho Real.
Với 80 triệu bảng thu về khi để Ronaldo sang Real hè 2009, Man Utd đã lập kỷ lục trong thế giới bóng đá về khoản tiền kiếm được từ bán cầu thủ.

Tuy nhiên, trên báo Anh Express hôm qua, Alex Ferguson tiết lộ rằng Man Utd đáng ra phải kiếm được gần gấp đôi con số ấy, nếu David Gill - người giữ chức Tổng Giám đốc CLB thời kỳ ấy - chịu nghe lời ông.

"Tôi bảo David Gill hãy đòi Real trả 150 triệu bảng. Perez (chủ tịch Real) chắc chắn sẽ đồng ý trả. Điều khiến tôi day dứt mãi, như tôi sau đó nhắc đi nhắc lại với David Gill, là Man Utd đã đồng ý bán Ronaldo với giá chưa đủ cao", HLV chia tay Man Utd cuối mùa trước bật mí.


Ferguson từng dự cảm rằng Real sẽ chấp nhận mua Ronaldo dù Man Utd có hét giá trên trời.

"Tôi bảo David 'Hãy đòi 150 triệu bảng nhé'. Anh ta đáp lại 'Đừng ngớ ngẩn thế chứ. Họ sẽ không đời nào chịu chi 150 triệu bảng'. Nhưng tôi vẫn bảo 'Hãy đòi như thế, vì Ronaldo xứng với giá đó'. Chúng tôi rồi cũng ký hợp đồng ở mức 80 triệu hoặc hơn một chút, nhưng tôi luôn tự hỏi rằng Ngài Perez sẽ phản ứng thế nào, nếu khi đó, chúng tôi đòi 150 triệu bảng", ông chia sẻ thêm.

Kỷ lục kiếm tiền bán cầu thủ của Man Utd trong vụ Ronaldo tồn tại được bốn năm cho đến hè vừa qua trước khi bị Tottenham xô đổ với 85 triệu bảng chảy vào két của họ từ vụ bán Gareth Bale, cũng cho chính Real Madrid.

Vụ Real mua Bale giá 85 triệu càng khiến Ferguson tin rằng ông đã dự cảm đúng và thấy tiếc nuối vì Man Utd không làm theo chỉ dẫn của ông khi bán Ronaldo.

"Chiếu theo cách họ mua Bale giá 85 triệu bảng, tôi nghĩ Perez sẽ đồng ý mua Ronaldo với giá từ 80 triệu đến 150 triệu. Tôi tin chắc ông ta sẽ đồng ý, Perez biết rõ chất lượng của cầu thủ ông ta đưa về, vì Ronaldo đã chứng tỏ điều đó trong thời gian khoác áo Man Utd. Ronaldo khi đó cũng mới 23 tuổi. Đây là điều thất vọng duy nhất của tôi ở Man Utd", Ferguson nhấn mạnh.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.