Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Lượt về Knock-Out Champions League: Liệu có cú sốc

By Nặc danh   Posted at  03:09   No comments

Những trận đối đầu trực tiếp tại Champions League luôn tiềm ẩn những bất ngờ, và khi giờ khắc định đoạt những chiếc vé đi tiếp đã tới, người ta chờ đợi xem liệu có đội bóng nào có thể vượt lên chính mình tạo nên những cú sốc thật sự.

Old Trafford – mồ chôn Quỷ đỏ

Việc để thua 0-2 ở trận lượt đi nên nếu Man United bị loại cũng không có gì là quá bất ngờ nhưng đó vẫn sẽ là một cú sốc thật sự nếu như thầy trò David Moyes phải chịu dừng bước trước Olympiacos vì so về danh tiếng, thực lực…đội bóng nước Anh hoàn toàn hơn hẳn đối thủ đến từ Hy Lạp. Nhưng khi mà tâm trí cón vướng bận chuyện phải gặp đối thủ trực tiếp tranh vị trí tốp 4 tại Premier League là Liverpool thì rất dễ khiến Man United phân tâm dẫn đến kết cục buồn và đáng buồn hơn bi kịch đó xảy ra tại Nhà hát của những giấc mơ.

Man City có thể lật ngược thế cờ. 
Nou Camp – ngày về của Pellegrini

Giống như tình cảnh của Arsenal, Man city phải thắng tối thiều 2-0 tại Camp Nou mới có thể hy vọng đi tiếp. Với tương quan lực lượng và kinh nghiệm giữa hai đội bóng thì không nhiều người tin Man city có thể làm nên điều kỳ diệu trên đất Tây Ban Nha nhưng giờ đây khi Barcelona đang bị thua hai trận liên tiếp tại La Liga làm cho tinh thần sa sút, còn Man city muốn giải tỏa tinh thần sau thất bại cay đắng trước Wigan ở FA cup nên sẽ không dễ cho Messi và đồng đội có trận đấu dễ thở khi đối đầu cùng đại diện nước Anh. Cơ hội không phải là không có đối với Man city khi Barcelona bây giờ như Jose Mourinho nói là một Barca kém nhất trong vòng nhiều năm qua. HLV của Man city Pellegrini từng thành danh tại Tây Ban Nha, lần trở về này có thể là một kỷ niệm đẹp nữa đối với ông.

Người Anh tiếp tục gieo sầu cho người Đức

Tuyển Anh từng hạ tuyển Đức 5-1 ngay tại sân đối phương; Chelsea cướp trên tay Bayern Munich chiếc cúp danh giá này cách đây hai mùa giải cũng tại sân nhà Munich; và nơi đây đã chứng kiến Arsenal rồi Man city đánh bại đội chủ nhà. Giờ đây Arsenal lại hành quân đến Munich. Với tâm trạng thoải mái và tâm lý không có gì để mất, biết đâu chừng một lần nữa người Anh lại khiến chủ nhà Đức phải ôm hận.

Arsenal là đội bóng dễ tạo nên bất ngờ trước những đối thủ lớn. 

Drogba sẽ ăn mừng tại Stamfod Bridge

Hòa 1-1 trên đất Thổ là thành công với thầy trò Jose Mourinho. Nhưng lợi thế đó cũng quá ư là mong manh. Vì trận lượt về trên sân Stamford Bridge nếu Galatasaray chỉ cần ghi một bàn sẽ buộc Chelsea phải rượt đuổi tỷ số. Sẽ là đau đớn cùng cực nếu huyền thoại một thời của The Blues là Drogba có pha trượt dài trên cỏ và vỗ ngực khi ăn mừng bàn thắng.

Sọc đỏ đen rời hiểm địa trong nụ cười

AC Milan là một tượng đài tại Champions League nhưng đó là những vàng son xưa cũ, giờ đây họ đã sa sút còn Atletico Madrid mới được đánh giá cao hơn. Thắng lợi 1-0 ngay tại San Siro càng làm tăng thêm niềm tin cho Diego Costa và đồng đội nhất là khi Tây Ban Nha luôn là hiểm địa đối với AC Milan. Nhưng với kinh nghiệm và truyền thống tại đấu trường này, sẽ không thể xem thường AC Milan trong những thời khắc sinh tử này. Và sẽ là cú sốc nếu AC Milan có thể vượt qua rào cản tâm lý và khe cửa hẹp để tiến vào vòng trong.

Sau lượt đấu này chúng ta sẽ biết được 8 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt tại tứ kết Champions League, ai sẽ song hành cùng may mắn, ai sẽ vượt qua được định mệnh ?

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.