Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Real - Barca: Nợ chồng thêm nợ

By Unknown   Posted at  00:59   No comments

Real - Barca: món nợ chồng thêm nợ.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra rất nhanh. Chỉ mất có 7 phút, tỉ số đã được mở với cú sút trái phá của Iniesta trong vòng cấm từ đường chuyền của Messi. Nhưng Real đã thi đấu không hề nao núng khi liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của Barca.
Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, liên tục trong vòng 5 phút, cú đúp của Benzema (20, 24) đã giúp Real vươn lên dẫn trước và bầy Kền kền trắng càng thi đấu càng hay,  nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua.

Real - Barca: Quá nhiều cảm xúc - 1
Đã có tới 7 bàn thắng được ghi trong trận đấu hấp dẫn tại Bernabeu
Đến phút 42, từ pha phối hợp ăn ý với Neymar, Messi xử lý tinh tế trong vòng cấm trước khi tung cú sút hiểm hạ gục Lopez để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ rất cao. Phút 55, sau tình huống đi bóng kĩ thuật của Ronaldo, Alves đã phạm lỗi với siêu sao người Bồ trong vòng cấm và penalty cho Real. Trên chấm 11m, CR7 không bỏ lỡ cơ hội giúp Real vươn lên dẫn trước 3-2.
Nhưng đến phút 65, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra. Ramos phạm lỗi với Neymar trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Messi dễ dàng đánh bại Lopez để gỡ hòa 3-3 cho Barca. Không dừng lại ở đó, đến phút 84, Leo đã hoàn thành cú hattrick với pha đá 11m thành công từ tình huống Iniesta va chạm với Alonso trong khu cấm địa.
Trong những phút còn lại, dù HLV Ancelotti đã tung cả Isco và Morata vào sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng đều không có tác dụng. Thất thủ 3-4 trước Barca, Real đã để đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm và cũng chỉ bằng điểm Atletico (thắng Betis 2-0), qua đó khiến cuộc đua đến ngôi vương trở nên vô cùng khốc liệt.

Tỉ sốReal -  Barca 3-4

Ghi bàn:
Real: Benzema (20, 24), Ronaldo (55)
Barca: Iniesta (7), Messi (42, 65, 84)
Đội hình ra sân:
Real: Lopez, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Alonso, Modric, Di Maria, Ronaldo, Benzema, Bale.
Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Sergio, Xavi, Iniesta, Cesc, Messi, Neymar.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.