Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Milan-Juventus: 2 bàn thắng siêu đẳng, giàu tính thẩm mỹ

By Nặc danh   Posted at  18:16   No comments

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Milan và Juventus đã đẩy tốc độ lên cao. Trong khoảng 20 phút đầu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với những cơ hội khá rõ rệt. Tuy nhiên kể từ giữa hiệp 1, Milan áp đặt lối chơi tốt hơn khi HLV Seedorf chỉ đạo các học trò kèm người rất sát. Chỉ có tài năng của thủ thành Buffon mới có thể cứu thua cho Juventus trong những tình huống dứt điểm của Kaka, Montolivo. Không tìm được đường vào mành lưới của "bà đầm già", Milan phải trả giá. Phút 44, Llorente dễ dàng lập công sau pha dàn xếp bóng như trong sách giáo khoa, giúp Juventus chiếm ưu thế sau hiệp 1.
Milan-Juventus: 2 bàn thắng siêu đẳng - 1
Đẳng cấp và bản lĩnh của Juventus lại được thể hiện
Sang hiệp 2, Milan quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ. Và Buffon vẫn là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội bên phía Juventus với những pha cản phá ấn tượng. Một lần nữa, kịch bản của hiệp 1 lặp lại khi Milan đang chơi tốt thì họ lại bị thủng lưới. Phút 68, Tevez thực hiện cú nã đại bác không thể cản phá. Bị dẫn trước 2 bàn, tinh thần của Milan xuống khá thấp. Họ phối hợp và triển khai bóng thiếu đường nét ngay cả khi Honda và Robinho được tung vào sân. Nếu tận dụng tốt hơn cơ hội, Juventus đã thắng đậm đà.
Với 3 điểm giành được, Juventus càng xây chắc ngôi đầu Serie A.
Chung cuộc: Milan 0-2 Juventus
Ghi bàn: Llorente 44', Tevez 68'
Đội hình xuất phát:
Milan: Abbiati; Abate, Rami, Bonera, Emanuelson; De Jong, Montolivo; Taarabt, Poli, Kaka; Pazzini.
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Caceres; Pirlo; Lichtsteiner, Pogba, Marchisio, Asamoah; Llorente, Tevez.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.