Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Bốc thăm vòng tứ kết Champions League: Liệu có cuộc nội chiến?

By Nặc danh   Posted at  19:26   1 comment

Vào lúc 18h hôm nay (21/03, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ).

Với việc vòng 1/16 Champions League đã kết thúc vào giữa tuần qua, thế giới bóng đá sẽ lại hướng mắt đến lễ bốc thăm chia cặp tứ kết vào hôm nay (21/3) chờ đợi những lá thăm đem lại các trận cầu nóng bỏng như thế nào.

Sự kiện sẽ được diễn ra tại thành phố Nyon Thụy Sĩ vào lúc 12h00 (giờ địa phương) tức 18h00 (giờ Việt Nam). Chủ trì buổi bốc thăm sẽ là tổng thư kí UEFA Gianni Infantino và người điều hành giải đấu Giorgio Marchetti, phụ trách bốc thăm sẽ là đại sứ của trận chung kết tại Lisbon (Bồ Đào Nha), danh thủ Luis Figo.

Luis Figo sẽ là đại sứ trận chung kết tại Bồ Đào Nha 

Những đội bóng sẽ tham gia vào vòng tứ kết gồm 3 đại diện của Tây Ban Nha, 2 đại diện của Đức, 2 đại diện của Anh và 1 đại diện của Pháp, đó là:

Bayern Munnich
Barcelona
Borussia Dortund
Chelsea
Real Madrid
Manchester United
Atletico Madrid
Paris Saint-Germain


Tất nhiên, khi đã vào tứ kết thì luật cùng một Quốc gia không phải gặp nhau sẽ hết hiệu lực. Do đó, không loại trừ các khả năng trận chung kết năm ngoái giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund hay trận siêu kinh điển Real Madrid và Barcelona có thể xảy ra.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

1 nhận xét:

  1. Mong MU đừng gặp Real ngay từ trận đầu, cả 2 đội đều thích

    Trả lờiXóa

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.