Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Trận El Clasico, Ronaldo không hề chơi kém

By Unknown   Posted at  01:55   No comments

Ronaldo không hề chơi kém
Real 3-4 Barca, còn Ronaldo 1-3 Messi. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng CR7 có một trận đấu kém cỏi, qua đó là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của bầy Kền kền trắng. Nhưng xét một cách toàn cục, siêu sao người Bồ đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình.
Ở 2 bàn thắng đầu tiên của Real, Benzema là người lập công, nhưng Ronaldo cũng góp công không nhỏ với vai trò chim mồi. Ý thức được sự nguy hiểm của CR7, đặc biệt là ở khả năng không chiến, nên Pique đã theo rất sát đương kim QBV, thậm chí còn có cả Busquets và Alba vây quanh để bọc lót. Chính vì thế, chỉ còn một mình Masherano theo kèm Benzema ở những tình huống cầu thủ người Argentina gặp bất lợi. Ở bàn thắng đầu tiên, Mascherano (1m75) rõ ràng là rất khó để tranh bóng trên không với Benzema (1m84). Còn ở bàn thắng thứ 2 của tiền đạo người Pháp, Mascherano cũng không có được sự giúp đỡ cần thiết của đồng đội để cản đường căng ngang của Di  Maria vào cho Benzema (Busquets còn mải kèm Ronaldo).

Thua El Clasico, Ronaldo vẫn là người hùng - 1
Pha xử lý kĩ thuật của Ronaldo khiến Alves buộc phải phạm lỗi
Trong khi đó, ở bàn thắng của Ronaldo trên chấm 11m, trọng tài đã sai vì pha phạm lỗi của Alves ở ngoài vòng cấm, nhưng trước đó rõ ràng CR7 đã có một pha xử lý rất tốt khiến hậu vệ người Brazil buộc phải đưa chân để ngăn cản. Đó cũng có thể là một sự “đền đáp” của trọng tài Undiano bởi đã bỏ qua 2 pha phạm lỗi của chính Alves với Ronaldo đầu trận (phút thứ 4 ở ngoài vòng cấm và phút thứ 5 trong vòng cấm). Ngoài ra, pha sút phạt của Ronaldo ở phút 27 cũng đã đưa bóng chạm tay của Fabregas, nhưng không có penalty.
Chính vì thế, việc Ronaldo được chấm 4 điểm (trên thang điểm 5), cao nhất bên phía Real (bằng với Benzema và Di Maria) cũng không có gì quá khó để lý giải. Đôi khi thua trận nhưng không phải là do bạn chơi tồi mà là do đối thủ quá xuất sắc hoặc những lý do khách quan (trọng tài)?!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 Bóng đá Xem & Bình luận. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.